Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

BIẾN ĐAM MÊ THÀNH THU NHẬP BỀN VỮNG

 Kinh doanh trên mạng, tôi cần gì? 


kiem tien onlien nhanh nhat


Dưới đây mình xin nên ra cơ bản 10 bước bạn cần làm để phát triển kinh doanh trên mạng và biến nó thành máy in tiền.
1. Xác định niềm đam mê và công việc mà bạn tinh thông nhất
- Bạn nên biết mọi người lên mạng không phải để mua sản phẩm hay dịch vụ mà là tìm thông tin để giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu của họ. Bằng cách tập trung vào lĩnh vực mà bạn tinh thông và ham thích nhất, bạn mới có đủ nhiệt tình để để cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng như một chuyên gia. Bạn sẽ vượt lên đối thủ nhờ sự am tường sâu sắc về chủ đề đó.
Vậy hãy bắt đầu từ việc bạn tạo ra giá trị cao nhất trong lĩnh vực gì? Bạn thích gì và bạn thường làm gì tốt nhất? Đâu là lĩnh vực bạn giỏi giang mà không cần cố gắng nhiều? 
Hãy dành ra 15 phút để viết ra hết sở thích/đam mê/ hoạt động mà bạn tin rằng mình làm tốt nhất. Sau đó bước qua bước thứ 2.
2. Tìm thị trường chuyên biệt
- Thị trường chuyên biệt liên quan đến thị trường bạn yêu thích. Nếu không nghĩ ra hãy dùng internet để tìm kiếm, lựa chọn một thị trường ngách trong thị trường rộng lớn. 
Ví dụ: Chẳng hạn bạn thích thời trang, vậy bạn thích bán quần áo thời trang cho ai? Trẻ em, người lớn, phụ nữ, đàn ông? Phong cách ra sao? Dành cho gầy, ốm, cao hay mập? Thu nhập như thế nào? 
Nếu cảm thấy bí hãy sử dụng google.com/keyword hoặc vào google gõ keywords planer để tra từ khóa. Nó sẽ hiển thị tất cả lượt tìm kiếm của từ khóa bạn đánh, từ đó giúp bạn dễ dàng so sánh thị trường của mình, và tiềm năng thị trường mình muốn hướng tới.
- Đảm bảo có đủ số lượng người quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ đó
- Xác định vấn đề chưa được giải quyết hoặc nhu cầu tìm ẩn. Bạn có thể tìm hiểu về nhu cầu khách hàng bằng cách tham gia vào lĩnh vực kinh doanh của bạn và quan sát xem thiên hạ nói gì, hoặc mua sản phẩm của đối thủ để thử xem họ đã giải quyết được vấn đề đó chưa.
Ví dụ: Như trên, sau khi phân tích, bạn nhận định thị trường quần áo dành cho người bigsize ở Việt Nam chưa phát triển, và lượng người quan tâm đến nó khá cao. Bạn tham gia vào Hội dành cho người mặc đồ bigsize trên facebook, lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của họ. Mua thử sản phẩm của những shop bán đồ bigsize xem chất lượng, mẫu mã, giá cả ra sao để đánh giá.
3. Đánh giá đối thủ và tiềm năng lợi nhuận
Bạn phải tiềm hiểu có bao nhiêu đối thủ và họ đang chào bán những gì.Nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu trong sản phẩm, cũng như trong giá cả, hoạt động trên trang web và các phương tiện tiếp thị của họ
- Vào những trang web lớn như Google, Yahoo, MSN đê tìm hiểu thêm về đối thủ. Đối thủ mà bạn không thể xem thường là đối thủ trả tiền để được quảng cáo, nằm ngay top 1, 2, 3 khi xuất hiện kết quả mà bạn gõ. Click vào xem. Nhiều đối thủ tốt vì thị trường rất tiềm năng, nhưng nhiều quá thì lại rất khốc liệt, và gay gắt.
4. Tìm hoặc tạo ra sản phẩm và nguồn thu nhập
Bán sản phẩm vật chất: sách, quần áo, trang sức, đồ chơi..
- Bán sản phẩm kỹ thuật số: sách điện tử, phần mềm
- Bán dịch vụ: Xây dựng các video hướng dẫn về một dịch vụ nào đó như luyện Ielts 8.5, xây dựng trang web online hiệu quả, tự chữa bệnh tại nhà...
- Bán sản phẩm của người khác ( tiếp thị liên kết): Là người quảng bá sản phẩm của công ty khác lên trang web của mình. Mỗi khi giới thiệu khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được hoa hồng.
- Lập trang web có nội dung phong phú và cho đặt quảng cáo
5. Thiết kế và xây dựng trang web
Tự thiết kế trang web
- Thuê người ngoài làm ( người làm nghề tự do)
- Thuê công ty chuyên nghiệp làm
 thue cong ty ben ngoai

6. Viết lời chào hàng hấp dẫn để thuyết phục khách hàng mua hàng
Nắm bắt được điểm độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của bạn
- Đặt mình vào vị trí khách hàng
- Tiêu đề ấn tượng
7. Thiết lập hệ thống đặt hàng và thanh toán
- Trả bằng thẻ tín dụng hoặc Paypal
8. Thu hút khách hàng vào trang web của bạn
Thu hút qua công cụ tiềm kiếm
- Đặt đường dẫn vào trang web liên quan
- Cung cấp nhiều thông tin miễn phí có giá trị
- Tiếp thị truyền miệng
- Đăng quảng cáo trên những trang quảng cáo miễn phí
9. Tạo danh sách khách hàng
Xin phép lưu lại email khách hàng bằng việc tặng món quà hấp dẫn
10. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cho tới khi họ mua hàng
Sử dụng www.aweber.com  ( phần mềm tự động gửi email tới khách hàng vào thời gian đã định)

#Hãy thực hiện nếu bạn cảm thấy hữu ích, phần sau tôi sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn từng bước, hoặc bạn có thể tìm đọc cuốn sách Bí quyết tay trắng thành triệu phú của Adam Khoo để biết rõ hơn.
Cám ơn bạn đã đọc
Bùi Thị Quỳnh Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét