Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

TIÊT LỘ 8 CÁCH KIẾM TIỀN QUA MẠNG INTERNET

1. Xây dựng website theo chủ đề bạn yêu thích và cho đặt quảng cáo

Nếu bạn có một trang web với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì chắc chắn các công ty sẽ liên hệ với bạn để đặt banner quảng cáo và trả tiền cho bạn hàng tháng.
Trang web của bạn càng có nhiều lượt truy cập thì mức giá quảng cáo càng cao. Có thể bạn sẽ kiếm được từ vài trăm đến vài ngàn USD một tháng. Đây là một cách kiếm tiền online được nhiều người sử dụng nhất. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải chịu khó nghiên cứu học hỏi về IT một chút.

2. Bán áo thun cho Sunfrogshirts

Sunfrogshirts là trang web bán áo thun với nhiều ưu điểm: bán cái nào ăn tiền hoa hồng cái đó, không giới hạn số lượng áo tối thiểu bán ra, đa dạng màu sắc, và bạn có thể tự thiết kế mẫu áo hoặc bán bất kỳ áo nào do người khác thiết kế để hưởng hoa hồng. Mức hoa hồng là 35% cho cá nhân tự đăng ký và 40% cho cá nhân đăng ký qua Affiliate. Hoa hồng hàng tháng trên Sunfrog ở Việt Nam của các bạn cũng khá lớn, trên các group về áo thun, số lượng người có thu nhập $3000 đến $4000 cũng rất nhiều. Với hình thức này bạn cũng cần một website bán hàng.
Bạn có thể đăng ký tài khoản tại trang chủ: http://www.sunfrogshirts.com/

3. Tham gia tiếp thị liên kết – Bán hàng cho Amazon

Đây hoàn toàn là một nghề mà bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền. Với cách này, bạn phải xây dựng niche site để tiếp thị liên kết cho Amazon. Người tiêu dùng khắp trên thế giới đều biết đến Amazon và như vậy khi tiếp thị sản phẩm cho Amazon đương nhiên chúng ta đã có độ tin cậy cần thiết. Bạn sẽ chọn một sản phẩm nào đó của Amazon, tiến hành xây dựng trang web để tiếp thị cho sản phẩm đó. Bạn sẽ được nhận hoa hồng khi có ai đó mua hàng từ niche site của bạn. Amazon là trang web thương mại điện tử luôn có CR cao, khi xây dựng niche site tiếp thị sản phẩm cho Amazon chúng ta cũng cần đặt ra mục tiêu CR sẽ là 3-6%.

4. Tham gia chương trình PPC của Google Adsense

Bạn phải tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào trang web của mình. Những quảng cáo bạn đặt trên trang của mình càng gần với chủ đề trang web của bạn thì khả năng kiếm tiền sẽ càng cao. Google sẽ trả cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn USD cho những click quảng cáo của họ từ trang web của bạn mỗi tháng. Vấn đề cốt lõi của cách kiếm tiền online này là bạn phải chọn đúng thị trường ngách (niche) và thu hút thật nhiều lượt truy cập.

5. Kiến tiền bằng cung cấp nội dung trên mobile với WAP / SMS / APP

Tại Việt Nam, kiếm tiền trên mobile được xem là cách đơn giản nhất, nhưng lại đem lại hiệu quả doanh thu lớn. Nhiều bạn đã có thu nhập tới vài trăm triệu đồng mỗi tháng chỉ với 1 wapsite (website dành cho mobile). Bạn có thể tham khảo trên website: www.SMS.vn

6. AdGlo.be – Trang kiếm tiền từ rút gọn link mới

AdGlo.be là một trang web cho phép chúng ta kiếm tiền trên mạng từ hình thức rút gọn link hoàn toàn tương tự như Adf.ly (trang web kiếm tiền từ rút gọn link uy tín đã tồn tại và phát triển được trên 3 năm và đã thanh toán cho hàng triệu thành viên, đều đặn hàng tháng).
Đây là một trang web kiếm tiền từ rút gọn link mới của Bỉ đã đi vào hoạt động từ nửa cuối năm 2014 và cũng đã thanh toán cho nhiều thành viên trên thế giới, đây là một lựa chọn mới cho những người yêu thích công việc kiếm tiền từ rút gọn link. Ưu điểm của trang web này đó là mức minimum payout chỉ 1$, bạn sẽ dễ dàng đạt được mốc này để rút tiền về tài khoản hơn so với Adf.ly (với mức minimum payout là 5$). Ngoài ra đây là trang web mới nên việc sử dụng một số công cụ tăng traffic và click ảo với mức độ vừa phải thì bạn vẫn có thể nhận được thanh toán, với Adf.ly thì việc này không thể xảy ra.

7. MyAllFriends.com – Kiếm tiền từ mạng xã hội mới

MyAllFriends.com là mạng xã hội mới tương tự như Facebook, twitter, Google Plus trong đó mọi người tham gia mạng xã hội này sẽ cung cấp hình ảnh, video, blog, thảo luận, chơi game, tương tác với mọi người và nhận được tiền từ các hoạt động này. Mỗi thành viên là cổ đông và có phần của mình trong MyAllFriends lợi nhuận. 80% lợi nhuận được phân phối cho các thành viên của mình theo các hoạt động hàng ngày của họ. Các thành viên là chủ sở hữu của trang web này. Với mức thanh toán chỉ 0.1$ bạn đã có thể rút tiền qua tài khoản ngân hàng trực tuyến Paypal, đây là một điều hết sức mới mẻ từ việc kiếm tiền trên mạng xã hội.

8. Goimge.com – Kiếm tiền từ chia sẻ ảnh

Goimge.com là một trang web mới đi vào hoạt động từ đầu 2015 đến nay cho phép chúng ta kiếm tiền trên mạng từ việc chia sẻ ảnh với rate rất hấp dẫn lên tới 12$ cho 1000 lượt chia sẻ ảnh với các quốc gia nhóm 1 bao gồm 3 quốc gia Mỹ, Anh, Canada. Nếu bạn đang sở hữu một website/blog ảnh với lượt truy cập lớn từ các quốc gia này, tại sao không thử kiếm tiền trên mạng từ chia sẻ ảnh với Goimge.com- Website mới với rate cao và bắt đầu đi vào hoạt động từ hồi tháng 3 năm 2015.
Để kiếm tiền hiệu quả đối với website này bạn phải có nguồn truy cập ổn định từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada bằng việc sở hữu các website/blog ảnh có lượng lớn traffic từ các quốc gia này. Goimge.com trả 10% từ số tiền kiếm được của các referrals và mỗi Ip chỉ được tính 1 lần trong vòng 24h như hầu hết các trang chia sẻ ảnh khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét